Biệt thự chữ L tại Ninh Bình

Chủ đầu tư: Anh Lương
Địa chỉ: Lạng Sơn
Diện tích đất: 12m x 12m
Diện tích nhà: 8m x 8m
Số tầng: 3 tầng
Chi phí: 3.2 tỷ

Nhiều người cho rằng, nhà chữ L mang tới những điều không may mắn và xui xẻo. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, KTS sẽ biết cách hóa giải những vấn đề về phong thủy. Để chủ đầu tư có thể yên tâm tận hưởng một không gian sống tuyệt vời. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L dưới đây là một ví dụ rõ nhất để bạn đọc có thể tham khảo.

Phối cảnh-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.
Phối cảnh-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L

Thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L là sự kết hợp giữa những hình khối vuông vức, mạnh mẽ cùng những đường gờ được thiết kế nổi để tạo điểm nhấn khỏe khoắn. Phong cách hiện đại giúp KTS có thể thỏa sức sáng tạo ý tưởng. Lối kiến trúc tự do mà không cần tuân theo bất kì quy luật nào. Kèm với đó là màu sơn được sử dụng một cách hợp lý giúp ngôi nhà trở nên nổi bật một góc giữa lòng thành phố.

Góc 1-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.
Góc 1-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.

Với kiến trúc hiện đại, các họa tiết hoa văn được lược bỏ. Thay vào đó là những mảng tường thẳng tắp, phóng khoáng tự do. Các đường chỉ phào được đơn giản hóa tạo nên nét thanh nhã giản dị. Lan can sắt thưa thoáng kết hợp với hệ thống cửa nhôm kính rộng với mảng lớn pano kính cùng các vách kính xung quanh khiến không gian rông lớn, phóng khoáng, hiện đại.

Góc 2-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.
Góc 2-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.

Hệ thống đèn downlight được thêm vào tạo nên vẻ đẹp quấn hút lộng lẫy khi về đêm. Hệ thống mái dốc 4 phía, mái cao đón gió giúp ngôi không gian bên trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp trở nên mát mẻ và luôn khô thoáng.

Góc 3-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.
Góc 3-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.

Trước cửa được thiết kế một không gian xanh giúp mang lại cảm giác thiên nhiên gần gũi trong lành. Kết hợp cùng với đó là ban công và sân chơi được trồng thêm hoa cỏ đem cảnh sắc muôn màu của hoa lá tô điểm thêm sắc xanh cho ngôi nhà giữa chốn thị thành.

Công năng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L

Ngoại thất đơn giản mà cuốn hút là thế, chúng ta thấy được phần nào sáng tạo tài hoa của người KTS. Đi vào công năng nội thất trong nhà, chúng ta lại càng thấy được sụ tinh tế qua từng không gian bố trí hợp lý của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng.

Mặt bằng tầng 1-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.
Mặt bằng tầng 1-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.

Thiết kế công năng tầng 1 gồm có phòng khách, bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ và vệ sinh chung. Phòng khách ở đây được thiết kế rộng, thoáng với cửa sổ xung quanh. Phòng bếp + ăn được thiết kết khéo léo, cũng có thể nói là 1 khối tách rời so với tầng sàn. Nó có cửa đi riêng, không gian tách ra giúp việc nấu nướng bếp lúc tiện lợi mà không bị hơi mùi thức ăn cho cả ngôi nhà. Tiếp đó là nhà vệ sinh chung được kéo léo bố trí tại trung tâm, là nút giao của 3 phòng ngủ, bếp, và phòng khách, đem đến sự tiện lợi cũng như tiếp kiệm chi phí cho gia chủ.

Mặt bằng tầng 2-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.
Mặt bằng tầng 2-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.

Mặt bằng công năng tầng 2 gồm có 3 phòng ngủ được đặt tại 3 góc ngôi nhà, giúp tối ưu trong việc tiếp xúc không gian tự nhiên, đem lại cảm giác sáng sủa, thông thoáng. Cùng với đó là nhà vệ sinh chung được đặt ngay trên vệ sinh tầng 1. Không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm và dễ dàng xử lý khi có vấn đề xảy ra.

Mặt bằng tầng 3-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.
Mặt bằng tầng 3-Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L.

Tầng 3 được thiết kế 1 phòng thờ, 1 sân phơi, 1 sảnh tầng, 1 ban công và 1 nhà vệ sinh chung. Tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng chữ L này hiện được xây dựng khá phổ biến. Bởi nhà chữ L thường rất dễ tương tích với diện tích của lô đất. Nếu có nhu cầu cần tư vấn, thiết kế, xin hãy liên hệ trự tiếp với chúng tôi, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý bạn đọc được phục vụ và giải đáp tốt nhất.

0964.089.302