Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m

Chủ đầu tư: Anh Cường
Địa chỉ: Hải Dương
Diện tích đất: 20m x 18m
Diện tích nhà: 17m x 15m
Số tầng: 3 Tầng
Chi phí: 4.5 tỷ

Phong cách của mỗi ngôi nhà đại diện cho một phong cách, một cái tính cũng như một gu thẩm mỹ khác nhau của chính gia chủ sở hữu nó. Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m sở hữu vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ thỏa mãn được mong muốn, nhu cho cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện nghi.

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m thường mang đến những tông màu sắc rất khác nhau. Ngôi nhà với hệ mặt tiền rộng lớn mà  Anh Cường  sở hữu tại Hải Dương tọa lạc trên một mảnh đất khá vuông vắn, các kiến mang những sắc thái rất khác nhau thể hiện sự hài hòa và vững chãi. Cùng kết cấu mặt tiền thoáng mát, đề cao được sự tối giản, nhã nhặn và tạo được cảm giác ấm cúng, tinh tế và đầy sang trọng.

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m thiết kế bề thế

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 10m đơn giản với diện tích 180m2 bao gồm 2 góc vuông được nối góc với nhau tại phần phía trên của mái Nhật tựa như những chiếc mũ chỏm nhọn đang ốp lên đầu. Phần cổ của mái Nhật được trang trí với phần lavo ấn tượng và tạo được hình khối rõ ràng cho tổng thể công trình.

Nhà 3 tầng mái thái mặt tiền 10m
Phương án phối cảnh mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp bề thế sang trọng

Đặc biệt là tại phần conson đỡ mái, thay vì sử dụng hệ các thanh bê tông giả gỗ như những ngôi nhà thông thường, các kiến trúc sư lại sử dụng loại mái Nhật dán, tức là sau khi đã làm xong phần bê tông, kiến trúc sư sẽ ốp mái ngói Nhật dán lên để tạo độ vững chắc. Tại vị trí cột và cổng của căn nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m tân cổ điển đều được trang trí các họa tiết kiến trúc thẩm mỹ để mang đến những vẻ đẹp về ban ngày và lung linh về ban đêm.

Thiết kế nhà kiến trúc Châu Âu đẳng cấp

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp sở hữu phần mái Nhật khỏe khoắn, cân đối nhờ khối hình chữ nhật thống nhất. Trong quan niệm của phong thủy, những ngôi nhà có hình khối như vậy chính là một trong những tín hiệu cho sự phát triển bền vững và hưng thịnh dành cho gia chủ.

Không những chỉ mang sự tốt lành theo quan niệm phong thủy, ngôi nhà có hình khối đăng đối này còn sở hữu diện tích mặt tiền khá lớn nên trở nên khỏe khoắn và nổi bật hơn cùng vẻ đẹp hiện đại. Không thể phủ nhận rằng, nếu như được sống trong một không gian luôn mát mẻ, tươi mới và tràn trề năng lượng.

Biệt thự thiết kế nhà đẹp Á Âu
Công trình được thiết kế 4 mặt tiền đều bề thế sang trọng tạo điểm nhấn với ấn tượng sâu sắc.

Ngôi nhà có thiết kế đăng đối và vuông vắn như thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m tân cổ điển có thể giúp cho dòng chảy trong tuần hoàn sinh khí có được sự cân bằng về năng lượng. Qua đó, nó có thể giúp cho sức khỏe, tâm lý cũng như cơ thể của con người trở nên tốt hơn, tâm lý con người cũng thoải mái hơn. Hơn nữa, hình khối của ngôi nhà giúp nhằm tăng được diện tích cũng như sự thông thoáng tối đa dành cho không gian. Bên cạnh đó, ngôi nhà sở hữu tường rào lớn kiên cố bằng loại thép chất lượng cao, vừa đảm bảo an toàn lại không quá bí bách cho không gian bên trong.

Phối cảnh biệt thự 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m tỉ mỉ từng chi tiết phào chỉ

Các chi tiết nhỏ nhất cũng vô cùng công phu và tỉ, từ tổng thể cho đến những cách trang trí và bố cục, những chi tiết này đều thể hiện được sự nhiệt huyết, đam mê cũng như tài năng của các kiến trúc sư thiết kế.

Mau thiet ke nha 3 tang mai thai mat tien 10
Ngôi nhà thiết kế 2 cổng tiện đi lại, gia đình có nhiều phương tiện.

Có thể bạn đã biết hoặc chưa biết ý nghĩa của màu sắc trong việc lựa chọn màu sơn biệt thự theo xu hướng hiện nay. Bằng cách sử dụng loại tông màu vàng nhạt, không quá rực rỡ, khá hài hòa với những gam màu của hệ mái ngói và hệ cửa sổ, cửa nhà cùng cửa cổng. Vì thế, khi nhìn ngắm ngôi biệt thự này từ xa, người nhìn vẫn hoàn toàn không có cảm giác có sự xung đột từ màu sắc ( nếu xung đột về màu sắc sẽ là một điều vô cùng tối kị trong phong thủy).

Chính vì vậy, khi sử dụng mái Nhật màu xanh kết hợp với những khung kính từ gỗ sẫm màu càng khiến cho ngôi ngôi nhà như đang được khoác lên trên mình một bộ trang phụ vừa trang nhã lại vừa phù hợp với lối kiến trúc tân cổ điển.

Bản vẽ mặt bằng bố trí phòng công năng nhà mặt tiền 10m

Các chi tiết đều được tín toán khoa học và bám sát với thực tế sử dụng công năng của gia chủ. Từ hệ bậc tam cấp lên xuống cùng hệ ban công lớn khiên cho căn nhà này trông càng thêm vững chắc và kiên cố. Phần lan can của các tầng hút mắt và khác biệt với những kiểu dáng lan can thông thường bằng cách trang trí những họa tiết hoa văn tân cổ diển khác nhau.

Mặt bằng tầng 1 

Mặt bằng tầng 1 bố trí phòng khách rộng lùi về phía sau để có không gian sân chơi phía trước thoáng. Phòng bếp cạnh nhiều cửa vì thế khi nấu nướng không sợ mùi và tạo tinh thần thoải mái. Phòng ngủ và phòng làm việc đều có không gian riêng tư và vị trí hợp phong thủy.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Công năng tầng 2 gồm phòng sinh hoạt chung cạnh ban công và 3 phòng ngủ nằm ở 3 phía nhà đều có cửa sổ và nhà vệ sinh sử dụng tiện nghi. Ban công được sử dụng tối đa công năng vừa để trang trí, vừa cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên để căn phòng luôn có gió, không khí và ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Chi tiết nội thất tầng 3

Tầng 3 thiết kế tập trung không gian để thư giãn và làm sân phơi. Trên đây là thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m phong cách tân cổ điển, nếu như bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế về căn nhà đẹp lung linh như thế này, hãy để lại lời nhắn về ý tưởng của bạn và cùng chúng tôi để cùng nhau tạo nên những giá trị đích thực của cuộc sống!

0964.089.302